31. desember 2004


Já árinu að ljúka og nýtt að hefjast. Af því tilefni langar mig að leggja til að dagsetning áramóta verði í framtíðinni miðuð við sumardaginn fyrsta! Þá eru einhvern veginn miklu meiri tímamót og bjartari tíð með blóm í haga framundan :) Svo er líka ómögulegt að ætla að setja sér einhver heilsuvænleg áramótaheit þegar myrkrið og stormarnir ráða ríkjum. Þá vill maður bara setja sér það heit að kúra inni hjá sér og borða mikið af góðum og óhollum mat og eyða kvöldunum með köllunum sínum. Amen.
Mosfellskt fjölskylduvænt áramótateiti í kvöld og það kemur til með að líta nokkurn veginn svona út samkvæmt partíhaldaranum:

Dagskrá

18:30 - Fólk mætir - Fordrykkur
19:00 20:00- Borðhald hefst
20:00-22:25 - Annálar, partýleikir og annað sem fólki dettur í hug. Guðmundur Páll Ólafsson hefur tækifæri á að æfa eins og eitt lag á nýja gítarinn fyrir kvöldið og tekur kannski lagið af nýju sólóplötunni sinni, Pípandi ást.
22:25-23:19 - Áramótaskaupið
23:19-23:55 Upphitun og uppröðun flugelda. Aðeins tekið í Singstar - Kariókí og partýleiki, Ljóðalestur úr bókinni Lendur Elskhugans eftir Vigdísi Grímsdóttur
00:00 Flugeldaveisla
Eftirpartý


Þetta ætti að geta orðið alveg sérdeilis ágætur mannfagnaður og svei mér þá ef maður leggur ekki til Popppunkts-spilið í skemmtiatriðaflokkinn. Það er jú með eindæmum hressandi spil og um að gera að nýta tækifærið og fá einhvern til að spila við sig þar sem Píp er jú eitthvað tregur til þess eftir að ég hringaði hann hérna um daginn. Eða svo gott sem.

Góða skemmtun í kvöld fólk og gangið hægt um gleðinnar dyr.


1 ummæli:

merly sagði...

Mig langar að deila dásamlegu vitnisburði mínum um hvernig ég kom aftur til eiginmannar míns í lífi mínu, ég vil segja fólki að það sé raunverulegt stafrænt á netinu á netinu og er öflugt og einlægt. Hann heitir DR PEACE, hann hjálpaði mér nýlega að hafa sambandið mitt sameinað með eiginmanni mínum sem varpaði mér. Þegar ég snerti DR PEACE kastaði hann ástfangelsi fyrir mig og eiginmanninn minn sem sagði að hann hefði ekkert að gera með mér, kallaði mig og bað mig. Fyrir alla sem lesa þessa grein og þarfnast hjálpar, getur DR PEACE einnig boðið upp á alls konar hjálp, svo sem að sameina hjónaband og samband, lækna alls konar sjúkdóma, málaferli, meðgöngu frásögn, við erum nú mjög ánægð með okkur sjálf. DR PEACE gerir honum grein fyrir hversu mikið við elskum og þarfnast hvert annað. Þessi maður er alvöru og góður. Hann getur einnig hjálpað þér að endurheimta brotið samband þitt. Ég hafði eiginmanninn minn aftur! Það var eins og kraftaverk! Engin hjónaband ráðgjöf og við erum að gera mjög vel í kærleika líf okkar. Hafðu samband við þennan mikla mann ef þú átt í vandræðum með sjálfbæran lausn
með tölvupósti: doctorpeacetemple@gmail.com
WhatsApp: +2348059073851
Viber: +2348059073851

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
--> Free counter and web stats